ตำนาน “ผี” แนะบอร์ด ควรปล่อย 2 นักเตะซัมเมอร์นี้

ตำนาน “ผี” แนะบอร์ด

ตำนาน “ผี” แนะบอร์ด ควรปล่อย 2 นักเตะซัมเมอร์นี้

Dwight Yorke ตำนาน “ผี” แนะบอร์ด ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ว่า ถ้าหาก Manchester United ต้องการที่จะขายนักเตะออกตามลำดับ ซึ่งได้มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า Erik Ten Hag ต้องการที่จะปล่อยนักเตะทั้งหมด 13 ราย ตำนานผีแดงได้แนะนำให้บอร์ดบริหารปล่อย Jadon Sancho และ Anthony Martial ออกจากทีม โดยที่ตำนาน “ผี” ได้บอกว่าทั้ง 2 นักเตะไม่มีประสิทธิภาพในแผนของ Erik Ten Hag และยังเปลืองค่าเหนื่อยถ้าหากว่าอยู่กับทีมต่อไป

สำหรับนักเตะรายแรก Jadon Sancho ถือได้ว่าเป็นการเจรจาซื้อตัวที่ยาวนาน และเป็นการใช้งบประมาณที่ผิดพลาดของ Manchester United เพราะพวกเขาต้องจ่ายค่าตัวให้กับ Dortmund เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ถึง 72 ล้านปอนด์ แต่ทว่า Jadon Sancho ก็ไม่ได้ทำผลงานได้ตามที่คาดหวัง และยังทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน 

ส่วนอีกหนึ่งรายก็คือ Anthony Martial ที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่สามารถทำผลงานกระเตื้องขึ้นมาได้ ถึงแม้ว่าจะถูกปล่อยตัวให้กลับ Sevilla ทีมดังในสเปนยืมตัวไปใช้งาน แต่หลังจากที่เจ้าตัวกลับมาเล่นให้กับ Manchester United ผลงานก็ยิ่งตกต่ำ อีกทั้งยังได้รับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้ต้นสังกัดไม่สามารถใช้งานได้เต็มที่


สำหรับคำแนะนำของ Dwight Yorke ก็คงไม่เห็นต่างจากแฟนผีทั่วโลก แต่แนวโน้มในส่วนของ Jadon Sancho  มีโอกาสที่จะปล่อยด้วยสัญญายืมตัว ส่วนทางด้าน Anthony Martial แน่นอนว่า ล่าสุดบอร์ดผี ต้องการที่จะปล่อยออกจากทีมแบบขายขาด เพราะนักเตะเริ่มที่จะไม่มีใจ อีกทั้งยังแสดงพฤติกรรมที่ไม่ดีกับเกมที่ผ่านมา หลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวออก         


ติดตามช่องทางอื่นๆ ได้ที่
Website : ผีแดง Society
Facebook : ผีแดง Society
Instagram : Reddevilsociety
YouTube : ผีแดง Society

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก : ufabet

Scroll to Top