มาร์คัส แรชฟอร์ด พาแมนยูเฉือนเบรนท์ฟอร์ด 1 – 0 ขึ้นอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก   

มาร์คัส แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสร้างความคึกคักให้กับแฟนบอลผีแดงทั่วโลกอีกครั้ง หลังจากที่ยิงเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ และเป็นประตูที่ 28 รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ของ  มาร์คัส แรชฟอร์ด ผลักดันให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่ในอันดับ 5 หลังจากที่พ่ายให้กับ นิวคาสเซิล 0-2 กลับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 แทนที่ของ สเปอร์ส และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งน้อยกว่า 1 นัด และตอนนี้มี 53 คะแนนส่วนสเปอร์ส มี 50 คะแนน และแมนยู แข่งน้อยกว่าอีก 1 นัด ทำให้สถานการณ์ของทัพ ผีแดง ได้เปรียบและอยู่ในสถานการณ์ที่แฟนบอลกลับมามีกำลังใจ  

ความคาดหวังของ แมนยูฯ ในศึกพรีเมียร์ลีก แน่นอนว่าพวกเขาต้องการจะอยู่ในอันดับ 1 ใน 4 เพื่อที่จะตีตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งตอนนี้อันดับ 1 ก็คือ อาร์เซนอล อันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนอันดับ 3 นิวคาสเซิล ที่มี 53 คะแนนเท่ากับ แมนยู ซึ่งพวกเขาค่อนข้างที่จะมั่นใจว่าในฤดูกาลนี้ ทัพปีศาจแดง จบอันดับ 3 ในตารางได้ไม่ยากเย็น

ซึ่งถ้าหากว่าเป็นก่อนหน้านี้แฟนบอลปีศาจแดงก็คงจะมองภาพไม่ออก ว่าพวกเขาจะได้ไปเล่นถ้วยใหญ่ในยุโรปตามที่วางเป้าหมายไว้หรือไม่ แต่สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น อีริคเซ่น ที่กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หรือ คาเซมิโร่ ก็เตรียมที่จะลงสนามในช่วงท้ายฤดูกาลอย่างเต็มรูปแบบ เพราะไม่ได้รับอาการบาดเจ็บ แต่ติดโทษแบนจากใบแดง และยังเหลือบอลถ้วยรายการต่าง ๆ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งเป้าที่จะสอยในทุก ๆ รายการ นั่นจึงทำให้ในตอนนี้สถานการณ์ของทัพปีศาจแดง เริ่มที่จะดีขึ้นเรื่อย ๆ และคงต้องรอลุ้นในช่วงโค้งสุดท้ายว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบที่อันดับ 3 หรือไม่ เพราะต้องบอกได้เลยว่า แมนยู, นิวคาสเซิล หรือ สเปอร์ส ที่ขับเคี่ยวอยู่ในตอนนี้ ภาษีของ แมนยูฯ ค่อนข้างที่จะมีมากกว่า


ติดตามช่องทางอื่นๆ ได้ที่
Website : ผีแดง Society
Facebook : ผีแดง Society
Instagram : Reddevilsociety
YouTube : ผีแดง Society

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก : ufabet

Scroll to Top