สัญญาณดี “ผี” มีโอกาสได้ Declan Rice หลังต้นสังกัดรั้งไม่อยู่

สัญญาณดี “ผี” มีโอกาสได้

สัญญาณดี “ผี” มีโอกาสได้ Declan Rice หลังต้นสังกัดรั้งไม่อยู่

สัญญาณดี “ผี” มีโอกาสได้ Declan Rice หลังจากที่ David Sullivan ประธานสโมสร West Ham ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสรของพวกเขาว่า ในฤดูกาลนี้สิ่งที่ทำให้ West Ham รอดจากการตกชั้น และคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาครอบครองนั่นก็เพราะพวกเขามี Declan Rice ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติอังกฤษที่อยู่ในทุกสถานการณ์ของทีม และแน่นอนว่าทางประธานสโมสร West Ham ได้ออกมาพูดถึงข่าวร้ายให้กับแฟนบอล “ขุนค้อน” ว่าพวกเขายากที่จะรั้ง Declan Rice อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งนั่นจึงทำให้แฟน Manchester United รอเฮกันได้เลย เพราะ Declan Rice คือหนึ่งในนักเตะที่ Erik Ten Hag เตรียมที่จะใช้งบประมาณก้อนโตซื้อเข้ามาเสริมทัพ

Declan Rice มีข่าวกับ Manchester United ตั้งแต่ที่ โซลชาร์ คุมทัพ Manchester United แต่ดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้ ค่าตัวของ Declan Rice พุ่งถึง 120 ล้านปอนด์ แน่นอนว่า Manchester United กับสถานการณ์ตอนนั้นพวกเขาไม่พร้อมที่จะจ่ายแน่นอน แต่หลังจากที่ Declan Rice เข้ามาคุมทัพ Manchester United และงบประมาณก้อนใหญ่ที่จะใช้ซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพก็มีมากพอ ซึ่งตอนนี้บอร์ดบริหารกำลังลิสรายชื่อเพื่อที่จะขายนักเตะส่วนเกินออกจากทีม และเปิดโอกาสให้ใช้งบก้อนใหญ่ซื้อทั้งกองหน้าตัวเป้า และห้องเครื่องเข้ามาเสริมทัพ


และ Declan Rice ก็คือหนึ่งในเป้าหมายของ Erik Ten Hag ที่จริงจังกับการคว้าตัวจาก West Ham ซึ่งในปัจจุบันนี้หากจะประเมินผลงานของ Declan Rice แน่นอนว่าห้องเครื่องดีกรีตทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และค่าตัวของ Declan Rice ก็น่าจะไม่เกิน 100 ล้านปอนด์ ซึ่ง Manchester United ยินดีที่จะจ่ายทันที


ติดตามช่องทางอื่นๆ ได้ที่
Website : ผีแดง Society
Facebook : ผีแดง Society
Instagram : Reddevilsociety
YouTube : ผีแดง Society

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก : ufabet

Scroll to Top