สื่อฟันธง “หงส์” ปาดหน้า Man United คว้าตัว MarcAllister ตลาดซัมเมอร์

สื่อฟันธง “หงส์” ปาดหน้า Man United

สื่อฟันธง “หงส์” ปาดหน้า Man United

Gaston Edul ผู้สื่อข่าวกีฬาภายในประเทศ Argentina ได้ออกมาเปิดเผยว่า Alexis MarcAllister ห้องเครื่องชุดแชมป์โลกที่ กาตาร์ 2022 ที่ในปัจจุบันนี้ อยู่ภายใต้สังกัดสโมสร Brighton ถ้าหากว่ามีโอกาสย้ายทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ Manchester United ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ MarcAllister อาจจะกินแห้ว เพราะว่าทางด้านคุณพ่อพร้อมบอกโอกาสย้ายทีมของห้องเครื่องชุดแชมป์โลก เอนเอียงมาทางฝั่ง Liverpool มากกว่า นั่นจึงทำให้สื่อใน Argentina ออกมาฟันธงว่า หากเกิดการย้ายทีมของห้องเครื่องนกนางนวลจริง ๆ  Liverpool คือเป้าหมายที่จะได้ตัวห้องเครื่องรายนี้เข้าไปร่วมทัพ 

สำหรับสถานะของ MarcAllister ในปัจจุบันนี้เรียกได้ว่าทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องให้กับ Brighton อีกทั้งยังมีดีกรีแวะไปชูถ้วยแชมป์โลกให้กับทีมชาติ Argentina ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และแน่นอนว่าด้วยผลงานนั้นยอดเยี่ยมของ MarcAllister จึงทำให้ Manchester United กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพราะพวกเขาต้องการที่จะซื้อผู้เล่นในตำแหน่งห้องเครื่องเข้ามาเสริมทัพและ MarcAllister ก็คงจะตอบโจทย์ Erik Ten Hag ที่จะเข้ามาสานต่องานเพิ่มประสบความสำเร็จในอนาคต

แต่ปัญหาใหญ่ก็คงจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เพราะถ้าหาก Man United อยากได้ตัว MarcAllister จริงคงส่งทีมเจรจาไปยื่นข้อเสนอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนทางด้านคุณพ่อของ MarcAllister ที่ทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์คอยดูแลผลประโยชน์ให้กับลูกชายก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ Argentina เช่นเดียวกันว่า ถ้าหากเกิดการย้ายทีมจริง เขาต้องการที่จะให้ลูกชายย้ายทีมให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะมีระยะเวลาปรับตัว และทำผลงานได้ดีกับทีมใหม่ ซึ่งตอนนี้ Liverpool ได้ส่งทีมเจรจาเข้าไปคุยสัญญาเบื้องต้นกับทางเอเย่นต์ของ MarcAllister เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางสโมสร Brighton ก็ออกมาปักป้ายราคาของห้องเครื่องพวกเขาเช่นเดียวกันว่า หากต้องการฉีกสัญญาพวกเขาต้องการเงิน 40 ล้านปอนด์ ยังไม่รวมกับโบนัสแอดออน หรือว่าโบนัสอื่น ๆ ที่จะต้องจ่ายเพิ่ม ซึ่งตอนนี้ สื่อฟันธง “หงส์” ปาดหน้า Man United


ติดตามช่องทางอื่นๆ ได้ที่
Website : ผีแดง Society
Facebook : ผีแดง Society
Instagram : Reddevilsociety
YouTube : ผีแดง Society

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก : ufabet

Scroll to Top