แฟนผี โวย Glazer หวั่นกระทบตลาดซื้อขายนักเตะในการเสริมทัพ

แฟนผี โวย Glazer และผู้ซื้อล่าช้า หวั่นกระทบตลาดซื้อขายนักเตะในการเสริมทัพ

Daily Mail สื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมาระบุว่าแฟนบอล Manchester United เริ่มที่จะมีปฏิกิริยาและความเคลื่อนไหวกับพี่น้องตระกูล Glazer เจ้าของทีมหลังจากที่ได้ออกมาประกาศว่าจะขายทีมในฤดูกาลนี้ ซึ่งมีการยื่นข้อเสนอไปแล้วเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มต้นจากช่วงปลายเดือนมีนาคม แต่ทว่าตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเลยแม้แต่น้อย และสิ่งที่จะกระทบต่อไปถ้าหากว่าเกิดการ เทคโอเวอร์ สโมสร Manchester United จะกระทบกับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงของการใช้งบประมาณในการเสริมทัพ 

สำหรับ 2 มหาเศรษฐี Sheikh Jassim Bin Hamad Al-Thani จากกาตาร์ และ Sir Jim Ratcliffe มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ซึ่งทั้ง 2 รายนี้ ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร Manchester United และดูเหมือนว่าการเจรจาจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตามข้อกำหนดถ้าหากว่ามีการยื่นเสนอราคาจะได้รับคำตอบ และมีความเคลื่อนไหวไม่เกิน 1 สัปดาห์ แต่ตอนนี้ระยะเวลาล่วงเลยไป จึงทำให้ข้อกำหนดเกิดขึ้นมาใหม่ นั่นก็คือจะเป็นการยื่นเสนอราคาในรอบที่ 3 ซึ่งแน่นอนว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั่นก็คือ Glazer ต้องการกำไรจากการเทคโอเวอร์สโมสรในครั้งนี้ จึงทำให้เกิดความล่าช้า กับอีกหนึ่งประเด็น 2 มหาเศรษฐีก็ไม่กระตือรือร้นมากพอที่จะเจรจาแบบจริงจัง 

สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะเปิดขึ้นในเดือนมิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ และแน่นอนว่าหากไม่มีการเทคโอเวอร์สโมสรเกิดขึ้น Manchester United จะต้องเจรจาและเร่งขายนักเตะภายในทีมออกให้เยอะที่สุด เพื่อที่จะนำงบประมาณไปซื้อผู้เล่นรายใหม่เข้ามาเสริมทัพ แต่ถ้าหากว่าเกิดการ เทคโอเวอร์ แน่นอนว่าทุกอย่างจะล่าช้า ถ้าหากว่าปล่อยให้เวลาล่วงเลยไป เพราะการใช้งบประมาณกว่าที่จะมีการประชุมบอร์ดบริหารก็คงจะไม่เกิดประโยชน์กับทีม


ติดตามช่องทางอื่นๆ ได้ที่
Website : ผีแดง Society
Facebook : ผีแดง Society
Instagram : Reddevilsociety
YouTube : ผีแดง Society

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก : ufabet

Scroll to Top