แฟน “ผี” อาจกินแห้ว เจรจา Victor Osimhen ส่อแววล่ม

แฟน “ผี” อาจกินแห้ว

แฟน “ผี” อาจกินแห้ว เจรจา Victor Osimhen ส่อแววล่ม

Correa dello Sport สื่อของอิตาลีได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ Napoli ในปัจจุบันนี้ว่าพวกเขาอยู่ในจุดสูงสุดหลังจากที่คว้าแชมป์ กัลโช ซีเรีย อา จากการรอคอยมานานถึง 33 ปี และแน่นอนว่า Victor Osimhen กองหน้าตัวเก่งของพวกเขาถูกจับตามองจากหลายทีมในยุโรป และกองหน้าชาวไนจีเรีย มีข่าวเชื่อมโยงกับ Manchester United ที่ Erik Ten Hag กำลังมองหากองหน้าตัวเป้า เพื่อคอยล่าตาข่ายให้กับ Manchester United ในฤดูกาลหน้า แต่ดูเหมือนว่างานนี้ Napoli จะตั้งราคาของกองหน้าพวกเขาไว้สูงเกินไป

คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกที่ Napoli จะตั้งราคาของ Victor Osimhen ไว้ที่ 120 ล้านยูโร พร้อมกับบวกโบนัสแอดออนอีก 10 ล้านยูโรตามที่แหล่งข่าวอิตาลีได้ออกมาระบุ เพราะว่าทีมอย่าง Bayern Munich, Real Madrid, Chelsea และ Manchester United บรรดาทีมเหล่านี้พวกเขาต่างก็คาดหวังที่จะได้กองหน้าตัวเก่งของ Napoli เข้าไปร่วมทัพ ซึ่งการตั้งราคาที่สูงก็คงจะมองได้ 2 รูปแบบนั่นก็คือตั้งราคาเพื่อกันท่าเพื่อไม่ให้เกิดการย้ายทีมของ Victor Osimhen หรือว่าตั้งราคาเพื่อที่จะนำกำไรไปซื้อกองหน้ารายอื่นเข้ามาเสริมทัพ

และดูเหมือนว่าในราคา 120 ล้านยูโร บวก 10 ล้านยูโร Manchester United อาจจะหันหน้าไปจ่ายให้กับ Harry Kane กองหน้าของ Tottenham Hotspur มากกว่า เพราะถ้าหากจะพูดถึงรูปแบบการเล่น Manchester United ต้องการกองหน้าตัวเป้าและยังไม่มีใครสามารถการันตีได้ว่า Victor Osimhen จะเข้ามาถล่มประตูในพรีเมียร์ลีกได้เหมือนกับ Harry Kane เพราะถ้าหากว่าซื้อกองหน้าจากไก่เดือยทอง พวกเขาแทบไม่ต้องใช้ระยะเวลาปรับตัวเพราะ Harry Kane สามารถสวมเครื่องแบบ Manchester United ลงล่าตาข่ายได้ทันที ซึ่ง แฟน “ผี” อาจกินแห้ว หลังจากที่​ Napoli ตั้งราคาของ Victor Osimhen ไว้สูงเกินไป


ติดตามช่องทางอื่นๆ ได้ที่
Website : ผีแดง Society
Facebook : ผีแดง Society
Instagram : Reddevilsociety
YouTube : ผีแดง Society

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก : ufabet

Scroll to Top