ตำนาน ผีแดง เผยไม่เชื่อมั่น Harry Kane กับ Manchester United 

ตำนาน ผีแดง

ตำนาน ผีแดง เผยไม่เชื่อมั่น Harry Kane

Paul Scholes ตำนานห้องเครื่องหมายเลข 18 ของ Manchester United ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ Sky Sport รายการกีฬาชื่อดังของเมืองพูดีว่า Manchester United และ Harry Kane กองหน้าของ Spurs แทบจะไม่มีโอกาสร่วมงานกัน ถึงแม้ว่าจะมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการใช้งบประมาณในการล่าตัวกองหน้าชาวอังกฤษของทัพ “ผีแดง” ซึ่ง Scholes ตำนาน ผีแดง ได้แสดงความคิดเห็นจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าวิเคราะห์ตามตำนาน Manchester United เช่นเดียวกัน ถ้าหากยืนอยู่บนเหตุผลที่ Scholes ได้พูดไว้ 

ทางด้านตำนานห้องเครื่องเท้าหนักของ Manchester United ได้แสดงความคิดเห็นว่า การที่ Manchester United พวกเขาต้องการจะแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า เพื่อที่จะหาตัวจบสกอร์ และมีข่าวกับ Harry Kane ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่สามารถลงเอยกันได้ เพราะถ้าหากว่าเกิดการย้ายทีมจริง ๆ Harry Kane ควรที่จะย้ายไปร่วมทัพ Manchester City ตั้งแต่ที่มีข่าวกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ทว่าดีลนั้นก็ล่มลง Scholes จึงได้แสดงความคิดเห็นว่า เป็นไปได้ยากที่ Harry Kane จะย้ายออกจาก Spurs เพราะว่าเขาเองยังมีความสุขถึงแม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จก็ตาม แต่ Harry Kane ก็อยากที่จะไล่ล่าและท้าทายในความสำเร็จให้กับตัวเองต่อไป 

หากวิเคราะห์ตามสถานการณ์ที่ตำนาน Manchester United ได้บอกไว้ก็ค่อนข้างที่จะเอนเอียงไปในทิศทางเดียวกับ Scholes เพราะ Harry Kane คือกองหน้าที่การันตีว่า 1 ฤดูกาลต้องยิงอย่างน้อย 25 ประตู และ เขาก็ทำได้ในสีเสื้อของ Spurs แต่ถ้าหากว่าย้ายมา Manchester United ก็ไม่สามารถรับประกันฝีเท้าของตัวเองได้เช่นเดียวกันว่าจะทำได้ตามคาดหวังไว้หรือไม่ และอีกอย่าง Manchester United ก็ไม่ได้แสดงความชัดเจนกับข่าวการคว้าตัว Harry Kane ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเพราะ Manchester United ก็ยังคงไม่มั่นใจเช่นเดียวกันว่าพวกเขาจะคุ้มหรือไม่กับการจ่ายค่าฉีกสัญญา


ติดตามช่องทางอื่นๆ ได้ที่
Website : ผีแดง Society
Facebook : ผีแดง Society
Instagram : Reddevilsociety
YouTube : ผีแดง Society

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก : ufabet

Scroll to Top