“ผี” ยังนิ่ง Burnley ไม่รับคืน Weghorst

“ผี” ยังนิ่ง

“ผี” ยังนิ่ง Burnley ไม่รับคืน Weghorst

“ผี” ยังนิ่ง ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับสถานการณ์ของ Manchester United หลังจากที่สโมสร Burnley ต้นสังกัดของ Burnley ที่ได้ออกมาประกาศก่อนหน้านี้ว่า พวกเขาไม่ต้องการที่จะรับ Wout Weghorst คืน หลังปล่อยให้ Manchester United ยืมกองหน้าชาวฮอลแลนด์เข้ามาล่าตาข่าย ช่วยทัพ “ผีแดง” และทาง Burnley ยังบอกอีกว่า หาก Manchester United ไม่เซ็นสัญญาถาวร พวกเขาก็เตรียมที่จะปล่อย Weghorst ให้ Besiktas ยืมใช้งานในฤดูกาลหน้า นั่นหมายความว่าตอนนี้ Manchester United มีทางเลือกเพียงแค่จะซื้อขาด หรือว่าปล่อยออกจากทีม 

The Sport1 ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลของสโมสร Burnley พวกเขาไม่มี Weghorst อยู่ในแผนทำทีมอีกต่อไป และถึงแม้ว่า Manchester United จะไม่เซ็นสัญญาซื้อขาด พวกเขาก็เตรียมที่จะปล่อยให้ Besiktas ยืมไปใช้งาน นั่นจึงทำให้ตอนนี้ ตามสถานการณ์แล้วยังคงเป็นผู้เล่นที่ยังหาสังกัดลงไม่ได้ในฤดูกาลหน้า แต่ความต้องการของ Weghorst เจ้าตัวต้องการที่จะอยู่ร่วมทัพกับ Manchester United ต่อไปในอนาคตอยู่แล้ว  


สำหรับสถานการณ์ของ Weghorst ตอนนี้คงต้องรอพิจารณาว่า Manchester United พวกเขาจะเซ็นสัญญากองหน้าตัวใหม่เข้ามาหรือไม่ ซึ่งเป้าหมายก็คือ Harry Kane ที่ Erik Ten Hag วางเป้าหมายให้เป็นกองหน้าตัวหลักที่จะเข้ามายืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทัพ “ผีแดง” และถ้าหากว่า Manchester United สามารถฉีกสัญญา Harry Kane เข้ามาร่วมทัพได้ แน่นอนว่า Weghorst ก็คงจะไม่สำคัญกับแผนของ Manchester United ต่อไป แต่ก็ไม่แน่ถ้าหากว่าการเจรจากับ Harry Kane ผิดพลาด Weghorst อาจจะได้เซ็นสัญญาระยะสั้นกับทัพ “ผีแดง” ก็เป็นได้


ติดตามช่องทางอื่นๆ ได้ที่
Website : ผีแดง Society
Facebook : ผีแดง Society
Instagram : Reddevilsociety
YouTube : ผีแดง Society

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก : ufabet

Scroll to Top