เมสัน กรีนวู้ด หมดสิทธิ์ บอร์ดผีพิจารณาการซ้อมร่วมทีมอีกครั้งซีซั่นหน้า

เมสัน กรีนวู้ด หมดสิทธิ์

เมสัน กรีนวู้ด หมดสิทธิ์

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าหลังจากที่ เมสัน กรีนวู้ด ได้เข้าไปพูดคุยอย่างจริงจัง เมื่อต้องการที่จะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่ทางบอร์ดบริหารได้ปฏิเสธ และขอเวลาพิจารณาซึ่งมีโอกาสเร็วสุดนั่นก็คือ ซีซั่นหน้า ที่ กรีนวู้ด จะสามารถกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ แต่ทั้งหมดยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจากสโมสร มีเพียงแค่การปฏิเสธหลังจากที่ กรีนวู้ด ถูกศาลยกฟ้องเรื่องคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาว

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 หากจะพูดถึงผลงาน กรีนวู้ด ในช่วงนั้นเรียกได้ว่า “ไอ้หนูไม้เขียว” กองหน้าริมเส้นของ แมนยู กำลังอยู่ในยุครุ่งโรจน์ และกำลังได้รับโอกาสเป็นตัวหลักให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับคดีความที่เกิดขึ้น ก็ทำให้อนาคตของ กรีนวู้ด เกือบดับ หรือเรียกได้ว่าตอนนั้นแฟนบอลทั่วโลกต่างก็ประนามพฤติกรรมของ กรีนวู้ด 

หลังจากที่แฟนสาวได้ออกมาแฉ โดยส่งภาพให้กับสำนักข่าวต่าง ๆ ว่า กรีนวู้ด ตบตี ทำร้ายร่างกาย เพราะว่าขอมีเพศสัมพันธ์ และเธอไม่ยอม ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บหน้าตาบวมช้ำ และศาลก็รับพิจารณาคดีของ กรีนวู้ด นั่นจึงทำให้สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระงับการลงสนามของ กรีนวู้ด และพิจารณาให้อยู่ในสถานะของนักเตะที่ต้องเคลียร์ปัญหาตัวเองให้เสร็จสิ้น ก่อนที่จะกลับมาลงสนาม

ก่อนที่ล่าสุดศาลได้ยกฟ้องทั้งหมดทำให้ กรีนวู้ด เป็นผู้บริสุทธิ์ และยังได้แต่งงานกับแฟนสาวพร้อมกับตั้งท้องลูกอีก 1 คน แต่ทว่าในสถานะของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่พร้อมที่จะเปิดรับให้ กรีนวู้ด กลับมาสวมเครื่องแบบลงสนามอีกครั้ง ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเข้าไปขอร้อง


ติดตามช่องทางอื่นๆ ได้ที่
Website : ผีแดง Society
Facebook : ผีแดง Society
Instagram : Reddevilsociety
YouTube : ผีแดง Society

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก : ufabet

Scroll to Top