เด เคอา ผู้ทำให้ผีแดงไม่โดนเพิ่มอีก 3 ประตู

เด เคอา

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 27 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล กับความพ่ายแพ้ถึง 2 ประตู หลังจากที่ เอริก เทน ฮาก พาลูกทีมพลพรรคผีแดง บุกเยือน นิวคาสเซิล และพบกับความพ่ายแพ้ถึง 2 – 0 และงานนี้รูปเกมของบ่งบอกแล้วว่า หลังจากที่พวกเขาขาดกองกลางอย่าง คาเซมิโร่ รวมถึง อีริคเซน ส่งผลกระทบกับรูปเกม และการคอลโทรลบอลในแดนกลาง แต่ทว่าก็ยังดีที่ แมนยู ยังคงมี ดาบิด เด เคอา ที่เฝ้าหน้าปากประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดิม ถึงแม้ว่าพวกเขาจะโดนไป 2 ลูก แต่เชื่อหรือไม่ว่า ตามสถานการณ์ถ้าหากไม่มี นายทวารชาวสเปน แมนฯยูไนเต็ด คงจะโดน นิวคาสเซิล ถลุงประตูเป็นเทน้ำเทท่าอย่างแน่นอน 

เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ทีมระดับท็อปอย่าง แมนยู พวกเขาพร้อมที่จะทุ่มงบประมาณให้กับผู้รักษาประตู ที่เรียกร้องค่าเหนื่อยตามที่ต้องการ พวกเขากำลังจะต่อสัญญากับ จอมหนึบรายนี้ และอยู่ในช่วงของการพูดคุยเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ และพร้อมที่จะมอบค่าแรงที่สมน้ำสมเนื้อ หรือว่ามากกว่าตามที่เขา รับอยู่ในปัจจุบันนี้ ซึ่งประสิทธิภาพของผู้รักษาประตูชาวสเปน ก็ได้บ่งบอกแล้วว่าเมื่อนักเตะทั้ง 10 คน เมื่ออยู่ในสนามไม่ว่าสถานการณ์ของทีมจะพร้อม 100% หรือไม่ เขาก็พร้อมที่จะเฝ้าหน้าปากประตูเพื่อเป็นกำแพงด่านสุดท้าย ไม่ให้คู่แข่งบุกเข้ามาทะลวงตาข่ายได้เช่นเดียวกัน

อย่างเช่นในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ นิวคาสเซิล แน่นอนว่า หากไม่มี มือกาว ผีคงโดนอย่างน้อยเพิ่มอีก 3 ประตู เพราะในช่วงครึ่งแรก นายทวารชาวสเปน สามารถเซฟประตู 2 ครั้งติด อีกทั้งยังมีลูกที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงคิดว่าบอลเข้าไปตุงตาข่ายในครึ่งหลังอีก 1 ลูก แต่ เด เคอา ก็สามารถป้องกันประตูไว้ได้


ติดตามช่องทางอื่นๆ ได้ที่
Website : ผีแดง Society
Facebook : ผีแดง Society
Instagram : Reddevilsociety
YouTube : ผีแดง Society

ขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก : ufabet

Scroll to Top